Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Cầm cavet xe máy giá cao lãi suất thấp tại tphcm

Dịch vụ cầm cavet xe máy giá cao lãi xuất thấp uy tín tại tphcm


Hiện nay dịch vụ cầm cavet xe máy là 1 trong các dịch vụ khá phổ biến trên thị trường được khá nhiều người quan tâm. Vì là 1 dịch vụ đang khá hot nên hiện nay, nên có khá nhiều cửa hàng được mọc lên vì khách hàng khá kho khăn trong việc tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín. Nếu ai chưa biết địa chỉ cửa hàng chuyên cầm cavet xe tphcm uy tín với lãi suất thấp hiện nay tại tphcm thì có thể tham khảo qua cửa hàng chúng tôi


Cửa hàng chúng tôi là 1 trong các cửa hàng chuyên nhận cầm cavet xe máy các loại như : Tay ga, xe số lên tới 80% giá trị xe và lãi suất cạnh tranh nhất TPHCM, Chỉ giữ lại giấy tờ xe. Sau khi cầm giấy tờ xe khách hàng vẫn tiếp tục giữ xe lại chạy bình thường ( bắt buộc xe phải chính chủ mới được )

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi

- Dịch vụ cho thuê nhanh chóng chưa được 20 phút

- Nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

- Thủ tục làm giấy tờ nhanh chóng

- Giá trị cầm cavet của bạn cao so với thị trường

- Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, không kỳ kèo ép giá, mang lại sự thoải mái nhất khi giao dịch

Vì thế nếu ai đang ở khu vực tphcm mà đang có nhu cầu cần cầm cavet xe máy thì hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng chúng tôi qua trang http://camcavetxemaygiacao.blogspot.com để được tư vấn và cầm cavet với giá cao nhất

Các thủ tục giấy tờ khi cầm cavet xe chính chủ tại cửa hàng chúng tôi

Khi đến làm thủ tục cầm giấy tờ mọi người nên mang theo các loại giấy tờ tùy thân như sau :

- Nộp các giấy tờ tùy thân

- Xác nhận thế chấp

- Giấy tờ chứng minh bản thân: CMND, Hộ khẩu TP Hồ Chí Minh.

- Giấy tờ thế chấp : Giấy đăng ký xe, Hợp đồng mua bán xe ...

Trên đây là những giới thiệu sơ nét về dịch vụ cầm cavet xe lãi suất thấp, giá cao tại tphcm của công ty chúng tôi, công ty chúng tôi là 1 trong các địa chỉ giao dịch uy tín hiện nay được khá nhiều khách hàng tin dùng cho nên khi đến đây giao dịch mọi người có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng