Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thủ tục cầm giấy tờ, cavet xe máy bạn nên hiểu rỏ

Cầm giấy tờ, cầm cavet xe máy hiện nay đang là 1 trong các mô hình kinh doanh được số đông quý khách hàng tin dùng. Đây là loại hình cầm cố giúp bạn kiếm được 1 nguồn tiền để xoay sở công việc khá nhanh. Vậy việc cầm cavet xe máy để thế chấp cầm cố và những thủ tục cầm cố này ra sao ta cùng tham khảo bài chia sẽ sau

Các tin tức liên quan bạn nên đọc 

Các thủ tục cầm giấy tờ, cavet xe máy bạn nên biết

Thực ra khi đến cửa hàng chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì thủ tục cầm cavet xe máy tại đây khá đơn giản không rườm rà như các tiệm khác

Khi muốn cầm cavet xe quý khách hàng chỉ cần mang theo các giấy tờ tùy thân như sau

– CMND bản chính

– Hộ Khẩu bản chính hoặc bản sao(Tại Tp HCM)

– Cavet xe bản chính(Biển số Tp HCM)

– 1 tờ hóa đơn điện hoặc nước tháng gần nhất nơi đang cư trú

Lưu ý : Chúng tôi chỉ cầm cavet xe chính chủ biển số thành phố

Lợi ích khi cầm cavet xe tại cửa hàng chúng tôi

- Lãi suất thấp chỉ 2 - 5%

- Thủ tục nhanh chóng

- Nhận tiền nhanh trong vòng 5 phút

- Chỉ cầm cavet, giấy tờ không giữ xe, để lại phương tiện cho khách hàng di chuyển

Mọi thông tin trên đây là những giới thiệu sơ nét về các thủ tục cầm cavet xe , giấy tờ xe hiện nay tại cửa hàng chúng tôi. Đây là 1 cửa hàng uy tín với quy mô cầm cố lớn cho nên khi đến đây để cầm cố cavet, giấy tờ xe bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Mọi thông tin về quý khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật tốt nhất. Vì thế hãy liên hệ với chúng tôi qua website : http://camcavetxegiacao.com/ khi bạn có nhu cầu