Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cầm cavet xe máy tại quận 8 giá cao

Dịch vụ cầm cavet xe máy quận 8 giá cao, cầm cavet không giữ xe

Hiện nay tren toàn quốc có khá nhiều cửa hàng chuyên cầm cavet xe máy, tuy nhiên để kiếm được 1 cửa hàng uy tín cầm cố với giá cao và lãi suất thấp thì không hề dễ đâu nha, nếu ai chưa kiếm được địa chỉ uy tín đáng tin cậy thì có thể lại cửa hàng cầm cavet xe quận 8 của chúng tôi

Cửa hàng chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cầm cavet xe máy hiện nay cho nên khi quý khách mang bất kỳ dòng xe nào đến cầm cố chúng tôi sẽ định giá nhanh chóng nhưng hứa hẹn sẽ cầm cố với giá cao nhất cho khách hàng


Thông tin về dịch vụ cầm cavet xe máy chính chủ quận 8 tại đây

- Nhận cầm tất cả mọi loại cavet xe như : xe số, xe tay ga, xe oto, xe mô tô .... với giá trị khá cao nhưng chỉ với lãi suất khá hấp dẫn 2% - 3%

- Nhận cầm cavet xe máy chính chủ ( không cầm xe không rõ nguồn gốc )

- Thủ tục làm hồ sơ nhanh, nhận tiền ngay sau khi hoàn tất

- Nhân viên hỗ trợ quý khách hàng 24/24

- Cầm cavet chứ không cầm xe

Các thông tin liên quan bạn nên xem

Những lưu ý khi cầm cavet xe máy quận 8

Khi đã xác định đến đây cầm cố bạn nên chuẩn bị các giấy tờ tùy thân như sau : CMND bản chính hoặc photo có công chứng, bằng lái xe của mình, cavet xe chính chủ

Đây là dịch vụ có thể giúp bạn kiếm được 1 khoảng tiền nhỏ để xoay sở ngay lập tức đó nha vì thế hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần qua web site : http://camcavetxegiacao.com/